Thứ Sáu, 29 tháng 10, 2010

Dịch vụ Quảng cáo từ khóa trên Google Adwords

Dịch vụ Quảng cáo từ khóa trên Google Adwords là một hình thức quảng cáo mới. Quảng cáo Google Adwords dựa trên nhu cầu sử dung Google Search. Google Adwords sẽ giúp website của các đơn vị tài trợ được liệt kê ở những vị trí đẹp nhất, ngay trang đầu tiên khi khách hàng tìm kiếm với những từ khóa nhất định


Dịch vụ Quảng cáo từ khóa trên Google (còn được gọi là Quảng cáo Google Adwords) cho phép các nhà tài trợ trả tiền cho Google để được liệt kê ở những vị trí ngay trang đầu tiên khi khách hàng tìm kiếm với những từ khóa nhất định. Điều này sẽ làm cho các nhà tài trợ có thể tiếp thị được website của mình đến đúng đối tượng khách hàng một cách có chọn lọc và hiệu quả nhất.

Chi phí dịch vụ

Chi phí quảng cáo phụ thuộc vào lượng khách hàng bạn mong muốn truy cập vào website và từ khóa bạn chọn để quảng cáo. Nếu ngân sách của bạn càng lớn bạn có thể chọn được nhiều từ khóa đồng thời thu hút được nhiều lần viếng thăm website của khách hàng. Tuy nhiên chúng tôi luôn hướng tới việc tối ưu chi phí cho khách hàng. Vì thế hay yên tâm rằng bạn có thể bắt đầu sử dụng dịch vụ adwords với chỉ 1.000.000 / tháng.

Các gói dịch vụ

Phí quảng cáo

Phí quản lý

Thời hạn đề xuất

Gói Starter

1.000.000 /tháng

100.000 /tháng

3 tháng

Gói Bussiness

2.000.000 /tháng

200.000 / tháng

3 tháng

Gói Ecommerce

5.000.000 /tháng

500.000 / tháng

3 tháng

Ghi chú:

Chi phí cho quảng cáo Google Adwords ở trên chỉ có giá trị tham khảo. Đối với mỗi website và tuỳ thuộc vào các từ khoá khách hàng sử dụng thuộc các lĩnh vực nào mà WAMP sẽ đưa mức chi phí phù hợp cho dịch vụ quảng cáo Google Adwords đối với khách hàng.

Hãy gọi cho chúng: 0986073735 hoặc liên hệ với chúng tôi qua e-mail: contact@wampvn.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét