Thứ Ba, 2 tháng 11, 2010

Chọn từ khóa cho quảng cáo trên Google

Một trong các yếu tố quan trọng hàng đầu để có một chiến dịch ppc (pay per click) thành công trên Google chính là chiến lược từ khóa. Việc lựa chọn từ khóa không chỉ đơn giản là chọn một vài từ mà mình nghĩ rằng mọi người sẽ dùng nó để tìm kiếm nhiều nhất.

Xác định mục đích rồi mới tìm từ khóa

Bạn muốn sau khi quảng cáo kết thúc công ty bạn đạt được điều gì (mục đích cuối cùng của chiến dịch) nhận biết thương hiệu, khuyến mãi, tìm khách hàng tiềm năng, bán hàng, giới thiệu sản phẩm mới ... Sau khi biết được mục tiêu bạn mới suy nghĩ tìm từ khóa. Bạn có thể sử dụng công ty từ khóa free của Google như Google keyword tool để tìm kiếm từ khóa và các từ gợi ý.

Chiến lược từ khóa cho công ty nhỏ và ngân sách ít.

cập nhật sau

Chiến lược từ khóa cho công ty lớn và ngân sách lớn.

cập nhật sau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét